PeterDuy

Motor nhật cũ Mitsubishi, Motor giảm tốc cũ giá rẻ tphcm

Cam kết hàng lượng cao

Cung cấp Motor nhật cũ Mitsubishi (Hitachi, Fuji) Super line 15hp 4p hay còn gọi (Motor cũ nhật bãi). Hiện chúng tôi có rất nhiều loại Mot...

Sản phẩm liên quan

Xếp hạng 4.5/5 based on 9 votes


Cung cấp Motor nhật cũ Mitsubishi (Hitachi, Fuji) Super line 15hp 4p hay còn gọi (Motor cũ nhật bãi). Hiện chúng tôi có rất nhiều loại Motor giảm tốc cũ nhật bãi tuy là đã qua sử dụng nhưng về mặt cấu trúc, hoạt động vẫn còn rất tốt.

Motor nhật cũ Mitsubishi giá rẻ tphcm
Motor nhật cũ Mitsubishi chất lượng cao
Motors nhật cũ Mitsubishi chân đế một trong những dòng Motor không còn xa lại gì với người sử dụng trong suốt thời gian qua. Việc lựa chọn mặt hàng Motor giảm tốc Mitsubishi nhật cũ (Motor nhật bãi) là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Với công suốt 1hp, 2hp, 3hp, 5hp, 7.5hp, 10hp cho tới 200hp, kiểu vòng quay 2P, 4P, 6P cùng một số thông tin khác quý khách có thể tham khảo thêm ngay bên dưới.

Motor giảm tốc nhật cũ giá rẻ
Motor giảm tốc nhật cũ giá rẻ
Motor nhật cũ Mitsubishi được đánh giá khá cao về chất lượng cho tới giá thành cũng rẻ. Tại Cửa Hàng Điện Cơ Thanh Nguyễn với đa dạng mẫu mã Motor nhật cũ đi kém với chính sách bảo hành, bảo trì dài hạn. Cũng là nhà phân phối các dòng động cơ giảm tốc Mitsubishi (Motor giảm tốc Mitsubishi) giá rẻ tốt nhất tại Sài Gòn TPHCM.

Motor giảm tốc nhật cũ giá rẻ
Motor giảm tốc nhật cũ giá rẻ tại Thanh Nguyễn

Thông tin kỹ thuật Motor nhật cũ Mitsubishi:

-  Motor nhật cũ Mitsubishi, Hitachi, Fuji
-  Kiểu lắp: Chân đế, Bích
-  Công suất 1hp, 2hp, 3hp, 5hp, 7.5hp, 10hp....200hp
-  Vòng quay: 2P, 4P, 6P
-  Điện áp: 3fa/220-380V/50hz

Đến với Cửa Hàng Điện Cơ Thanh Nguyễn chính là đến với uy tín, chất lượng, bảo hành dài hạn, đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm lâu năm, hỗ trợ quý khách chuyên nghiệp, giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

Ngoài ra quý khách có thể xem thêm: Motor giảm tốc MCN 3HP chân đế chất lượng đến từ Đài Loan. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo dõi thông tin địa chỉ sau.

Thông tin liên hệ:

👉 Hotline: 0987.008.412
👉 DC: 811, QL 1A, Phường Bình Hưng Hòa A, Q,. Bình Tân TP. Hồ Chí Minh
👉 Email: thopeter84@gmail com
👉 Https://facebook.com/Motorgiamtoccu

Chia sẻ cho bạn bè

PeterDuy
Tắt Quảng Cáo [X]
Mô tả
Nhấn để gọi: 0987.008.412Email: thopeter84@gmail.com